วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

Jeunesse Instantly Ageless 1กล่อง (50ซอง/กล่อง)

มิติใหม่ของการดูแลตนเองสำหรับทุกท่าน เราขอเสนอ Jeunesse Instantly Ageless 1กล่อง (50ซอง/กล่อง)  







สารสำคัญของ Instantly Ageless

ARGIRELINE
ARGIRELINE เป็นกลุ่มโปรตีนกรดอะมิโนขนาดเล็กที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า 80 % ช่วยให้เกิดการยับยั้งการทำงานของ SNAR COMPLEX ส่งผลให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลาย ริ้วรอยต่างๆ จึงลดลง โดยมีการทดสอบการยับยั้ง SNAR COMPLEX ในห้องทดลอง ส่วนในด้านความปลอดภัยได้มีการทดสอบความระคายเคืองและความเป็นพิษของผลิตภัณฑ์ โดยศึกษาผลกระทบต่อเซลล์ผิว , ยีน และเซลล์ที่บอบบางอย่างเซลล์ในช่องปาก ผลการทดสอบสรุปว่า ไม่พบความระคายเคืองและความเป็นพิษใดๆ



ประโยชน์ของ ARGIRELINE

ARGIRELINE มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยอันเกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าโดยเฉพาะในบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตาได้อย่างปลอดภัย
ประสิทธิภาพของ Argireline  
การทดลองในห้องปฏิบัติการพบว่า มีประสิทธิภาพในการยับยั้ง SNARE Complex มีการทดสอบผลิตภัณฑ์ ARGIRELINE  ในครีมโดยใช้ความเข้มข้น 10 % พบว่า ผู้ทดลองเพศหญิง 10 ท่านเมื่อใช้ พบว่า ริ้วรอยที่เคยปรากฏลดลงหลังใช้
ชมคลิปทดสอบผลิตภัณฑ์
ส่วนผสม ของ Instantly Ageless
Water (Aqua), Sodium Silicate, Magnesium Silicate, Acetyl Hexapeptide-8 (Argireline), Phenoxyethanol, Ethylexylglycerin, Yellow 5 (Cl 19140), Red 40 (Cl16035).


Product details of Jeunesse Instantly Ageless 1กล่อง (50ซอง/กล่อง)

Jeunesse Instantly Ageless 1กล่อง (50ซอง/กล่อง)

คุณสมบัติ 

พลังแห่งการต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี"Microcream" ที่มีอนุภาคขนาดเล็กทำงานได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดผสานด้วยคุณค่าของ"Argireline" เปปไทด์ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับ"Botox" เพื่อลดริ้วรอยเหียวย่น และกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน 

สูตรเบาบางปราศจากน้ำมัน สามารถใช้ได้กับผู้ที่แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ได้ 

คุณประโยชน์ ช่วยลดริ้วรอยร่องลึกและตีนกาให้หายในทันที ช่วยลบรอยหมองคล้ำใต้ตา และอาการบวมน้ำหรือถุงใต้ตา ในทันที ช่วยลดกระชับรูขุมขน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวหน้าใสเหมือนผิวแรกเกิดคืนสู่ผิวเยาว์วัยอย่างเหมาะสม ใช้ Instantly Ageless ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Luminesce เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด 

ส่วนประกอบ 
water(aqua), sodium silicate, magnesium silicate, Acetyl Hexapeptide-8(argireline), phenoxyethanol,Ethylexyglycerin, Yellow 5(Cl19140), Red 40(Cl16035) 

วิธีใช้ 
แนะนำให้ทาmoisture ก่อน จากนั้นแตะๆครีมเอจเลสบางๆบริเวณที่ต้องการ(ปริมาณเพียงเล็กน้อย) ทิ้งไว้ 2-3นาทีหรือจะใช้พัดให้แห้งเร็วขึ้นก็ได้ ในขณะที่เนื้อครีมกำลังซึมเข้าผิวงดการแสดงอารมณ์บนใบหน้าเพื่อไม่ให้เกิดเป็นรอยคราบ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเยอะสามารถทาซ้ำได้ ผลลัพธ์อยู่ได้ประมาณ8-10ชม. 

ใบรับแจ้งเลขที่ 10-2-5800298

กดสั่งซื้อได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น